Chủ Nhật, 5 tháng 4, 2015

Dòng máy bơm hút bùn chuyên dụng giá tốt

Như một máy bơm bùn nhỏ, máy bơm bùn Tsurumi hút KRS2 - 100 là dạng bùn hút máy bơm thiết kế đặc biệt để sử dụng trong các cọc khoan nhồi lỗ, hoặc các cơ sở xử lý nước thải.
Được sản xuất tại Nhật Bản bơm chìm Tsurumi được hút bùn loại máy có thiết kế đặc biệt của máy bơm hút bùn, máy thả được thiết kế chìm, chắc chắn, được đúc nguyên khối, tạo vẻ vững chắc chống lại các lực lượng tác động trong quá trình sử dụng, đặc biệt là hầu hết các mô hình thiết kế hai tầng cánh, tầng dưới các mái chèo sàn, có nhiệm vụ dọn bùn, phá vỡ các liên kết, và tạo ra một dòng chảy sloshing, lên thiết kế hai giai đoạn thứ hai để cấp cánh là hai tầng cánh mở. cho phép các tài liệu lớn đi qua hai tầng cánh, sau đó bơm buồng bơm lên đường được xây dựng trên vị trí.

http://maynenkhidailoan136.blogspot.com

http://maythoikhitsurumi136.blogspot.com





Bơm hút bùn Tsurumi thả chìm
Bơm hút bùn Tsurumi KRS2 - 100
* Việc lắp đặt máy bơm chìm được thiết kế dạng máy tính linh hoạt để làm việc nhanh chóng, cài đặt dễ dàng như vậy của máy bơm, có thể trang bị ống xả mềm, hoặc ống cứng, gỡ bỏ cài đặt một cách dễ dàng.
* Vị trí của máy bơm chìm có thể được cố định hoặc di động, tùy thuộc vào thiết kế của người sử dụng, có thể đặt ngang, nghiêng hay thẳng đứng, tùy thuộc vào vị trí có thể được cài đặt.
* Bảo vệ hệ thống: Tất cả các thiết bị là máy móc và thiết bị điện phải được bảo vệ, vì vậy nên thiết kế một hệ thống để bảo vệ bơm, bao gồm bảng điều khiển máy, và các thiết bị bảo vệ quá dòng ngắn mạch, quá tải máy.
Để hiểu thêm về các Tsurumi Máy bơm hút bùn, bạn có thể gọi cho chúng tôi để được tư vấn thêm về sản phẩm này.
Nhà cung cấp sản phẩm chính hãng tại thị trường Việt Nam
SAER VIỆT NAM Công ty
DC: 232 - Nguyễn Xuân Xiển Bus - Hà Nội
Điện thoại: Anh Tuấn - 0977.041.136
Hân hạnh được phục vụ quý khách

0 nhận xét:

Đăng nhận xét