Thứ Tư, 24 tháng 2, 2016

Sử dụng loại bình tích áp varem nhập khẩu

Trên phân khúc Việt Nam, Bình áp lực varem đang được phân phối rộng rãi. Thế nhưng khách hàng đã hiểu hết về các dòng sản phẩm của bình tích áp được ứng dụng làm sao chưa ? ở trong bài viết này tôi xin maketing về một số ứng dụng nổi bật của bình tích áp.



Ứng dụng cho hệ thống sưởi ấm

Dòng loại sản phẩm bình tích áp dùng cho hệ thống sưởi âm có model LR, LRV, LRS, LRSV, LRSI, LRP, LRO, ... Bình được thiết kế theo kiểu đứng, mặt bích bằng thép mạ kẽm, áp lực max 6 bar, ruột bình được design cố định không thay thế được.



Ứng dụng cho hệ thống bơm nước

Bình tích áp varem nhập khẩu kết hợp với máy bơm làm nên hệ thống máy bơm nước tăng áp cung ứng nước tự động cho các khu nhà cao tâng đông dân cư, các xưởng làm ra thực phẩm, giấy. Model loại sản phẩm dùng cho hệ thống này là LS, LSV, LSH, LSUV, LSUH, LSZV, ... Có hai kiểu thiết kế bình chính là bình đứng và bình tọa lạc ngang, vật liệu bằng thép không gỉ hoặc inox, ruột bình bằng cao su tổng hợp chịu được sức ép cao có giải pháp thay thế được, sức ép max 16 bar.


Ứng dụng đa chức năng

- Dòng model LCO, LCL được dùng cho các bình nước uống nóng lạnh. áp lực max 10bar.

- Dòng model LC, LCV được sử dụng hệ thống sưởi ấm, lò hơi, máy bơm, máy nước uống nóng lạnh. sức ép max 15bar

Ruột bình dòng model LCO, LCL, LC được gắn cố định với mặt bích còn ruột bình dòng model LCV có cách thay thế được. Bình tích được thiết kết bằng thép không gỉ, kiểu dạng bình đứng. Bình được gắn chứng chỉ CE.



tập trung : tất cả chúng tôi khuyên quý khách nên chọn lựa bình tích áp varem để đạt hiệu nghiệm cao nhất.
xem thêm: máy nén khí Puma tại Hà Nội giá tốt nhất.

1 nhận xét:

  1. nếu hệ thống của bạn thường xảy ra tụt áp thì nên sử dụng sản phẩm nay. mình đã sử dụng và thấy hiệu quả rất tốt.
    đồng hồ đo lưu lượng nước zenner
    đồng hồ đo nước sạch zenner dn100
    đồng hồ nước zenner dn80

    Trả lờiXóa