Thứ Sáu, 19 tháng 2, 2016

Bình tích áp sử dụng trong hệ thống thủy lực

Tất cả ngày nay trong các hệ thống thủy lực để đảm bảo cho sức ép nước đáp ứng đạt tiềm năng nhất cho hệ thống chúng mình cần dùng Bình áp lực varem.nghiên cứu về thiết bị này duy trì áp lực nước trong hệ thống phân phối thúc đẩy lục đẩy của nước, và còn giúp máy bơm không bị cháy khô khi không có nước. lưu ý khi sử dụng bình tích áp thì tất cả không thể nào tránh khỏi những sự cố khách hàng cần thực hiện một vài công việc sau:

Xem thêm : Hiệu quả khi sử dụng bình tích áp




Khách nên kiểm tra không khí trong ruột bình: lấy tay gõ nhẹ vào thành bình để kiểm tra và ước lượng mức nước trong bình. khách mua cần kiểm tra xem có bị tràn nước trong bình tích áp hay không. Khi mà bình được gọi là ngập nước nếu bình tích áp hoàn toàn đầy nước hoặc chứa quá nhiều nước tránh làm ảnh hưởng đến sự vận hành của bình. khách hàng khi gặp sự cố này nếu không nên phát hiện kịp thời sẽ gây hậu quả như giảm tuổi thọ của bơm, làm giảm đảm bảo nước. tập trung khi nước đọng bên trong bình có cách làm hỏng bình do ăn mòn kim loại.
Khi mà bình tích áp hỏng nặng chẳng thể sửa được ta cần thay thế ruột bình tích áp ngay, tất thẩy chúng tôi sẽ hỗ trợ thay thế, các bạn làm theo các bước sau:

Xem thêm : Công thức tính bình tích áp varem

1. Tháo các nắp van đầu vào sau đó để sức ép trong bình thoát ra hết
2. Tiến hành tháo mặt bình varem
3. Tháo ruột bình ra thông qua chỗ miệng bình
4. Thay ruột bình mới vào
5. Điều chỉnh ruột bình vị trí chính giữa sao cho miệng ruột kín với miệng bình và không ché kín các lỗ ren vặn mặt bích.
6. Lắp mặt bích vào, lưu ý ép chặt cổ của ruột bình gắn chặt với bình không để bị thoát hơi khi có áp lực tác dụng lên ruột bình
7. Vặn chặt các ốc vít và đặt lại vị trí van đầu vào
8. Điều chỉnh lại sức ép tác động lên ruột bình theo đúng qui định của nhà làm ra. Đậy nắp an toàn cho van đầu vào
Bài viết trên là một số thông tin căn bản khi sử dụng Bình tích khí varem. khách còn có cơ hội tham khảo thêm thông tin về các sản phẩm khách như: bình tích áp Pentax, bình sức ép Varem, bình tích áp Varem, ruột bình tích áp

1 nhận xét: