Thứ Năm, 24 tháng 12, 2015

Đặc điểm của các dòng máy bơm dùng trong xí nghiệp

Các dòng máy bơm chìm, đặc biệt là máy bơm chìm nước thải không chỉ được ứng dụng trong các hệ thống xử lý nước thải của các khu công nghiệp,nhà phố máy, xí nghiệp,  khu đô thị  thành phố mà còn được sử dụng rộng rãi trong  ngànhsản sinh nông nghiệp, đặc biệt là  chuyên ngành chăn nuôi trồng trọt.



Một trong những dòng máy bơm chìm có tuổi thọ cao nhất, tốt đẹp nhất, được nhiều người ưa chuộng nhất hiện nay chính là máy bơm Tsurumi. Đây là dòng bơm được sản xuất tại  nước Nhật trên dây chuyền công nghệ tiên tiến nhất. Toàn bộ thân bơm được đúc nguyên khối bằng vật liệu gang xám, dễ dàng thực hiện lắp đặt, sử dụng và bảo dưỡng. nội dung bài viết này  công ty chúng tôi xin  PR một số dòng máy bơm chìm của hãng Tsurumi được ứng dụng trong lĩnh vực sản xuất chăn nuôi.

* Máy bơm nước thải Tsurumi HS

Dòng máy bơm này có 2 model công suất nhỏ là HS 2.4 và HS 2.75, đây là dòng bơm nước thải đặt chìm được sử dụng chủ yếu trong các hộ gia đình, các nông trại quy mô nhỏ, máy dùng điện 1 pha nên rất tiện dụng khi lắp đặt.


Máy được  design khá nhỏ gọn và tương dối dễ dàng khi sử dụng nên thường được người dùng ứng dụng để hút nước thải trong chăn nuôi hoặc đặt trong các hầm biogas nhằm chống tràn nước hố gas.

* Máy thối khí Tsurumi


Máy thổi khí được ứng dụng trong công nghiệp để khuấy trộn bể điều hòa trong hệ thống xử lý nước thải nhằm trộn đều nước thải và ngăn kị khí bị phân hủy, bồi bổ khí giúp vi sinh vật tồn tại và phát triển trong bể hiếu khí. Trong chăn nuôi, máy thổi khí được sử dụng nhằm mục đích thu hồi khí gas trong hệ thống biogas và cung cấp khí oxygen cho vật nuôi trong nuôi trồng thủy sản.

1 nhận xét: