Thứ Hai, 28 tháng 9, 2015

Giới thiệu dòng máy bơm hút bùn giá tốt nhất hiện nay tsurumi - nhật

Trong các sản phẩm của máy bơm nước Tsurumi thì hãng sản phẩm máy bơm hút bùn Tsurumi KRS là một trong những sản phẩm nổi trội nhất. Doanh số của loại sản phẩm này luôn đứng đầu một số dòng sản phẩm của công ty công ty chúng tôi. hãng sản phẩm này được thiết kế với nhiều tính năng ưu việt chuyên hút nước thải, hút bùn đặc, hút bùn lẫn cát hay hút hố ga.



Sản phẩm máy bơm nước tsurumi KRS có một số đặc điểm nổi trội như:

- Là hãng máy bơm thả chìm chuyên dụng để hút bùn hoặc cát, bơm có qui hoạch cánh khuấy giúp đánh tan bùn đặc dưới đáy nhằm giúp cho việc hút bùn một phương pháp dễ dàng hơn, có tần hút chuyên dụng được làm bằng thép.

- Các nhà qui hoạch đã sử dụng vật liệu làm bằng gang để sản xuất vỏ bơm nhằm bảo vể khả quan hơn cho động cơ máy bên trong

- Máy bơm hút bùn Tsurumi KRS là dạng máy bơm ly tâm trục đứng khi hưởng dụng có giải pháp đặt nằm ngang hay để đứng tùy theo địa hình ảnh

- Phớt bơm chịu được cường độ lực mạnh

- Máy bơm hưởng dụng môi trường nước cần bơm để làm mát động cơ giúp cho động cơ luôn làm việc tốt.

- chúng ta có mẹo hay xem thêm video phần bên dưới để hiểu hơn về hoạt động của loại bơm này

chúng ta có cơ hội xem thêm video hoạt động của máy bơm hút bùn sau:

làm việc của máy bơm hút bùn Tsurumi
Máy bơm hút bùn Tsurumi cũng như các hãng sản phẩm may bom Tsurumi khác luôn là một số loại máy đi lại đầu về chất lượng. tất thẩy chúng tôi công ty đối tác CS Việt Nam luôn tự hào là đơn vị phân phối các loại sản phẩm của Tsurumi. chúng tôi cam kết luôn đem lại cho khách những sản phẩm chất lượng, service Bảo hành thương hiệu nhất. Mọi thông báo chi tiết vui lòng liên hệ theo địa chỉ:

Xem thêm sản phẩm bơm công nghiệp
Hiệu quả khi sử dụng Bơm công nghiệp

Gọi : Mr. Tuấn - 0977.041.136

Nguồn tin : http://giamaybomnuoc.com/dac-diem-uu-viet-cua-may-bom-hut-bun-tsurumi-krs.html

0 nhận xét:

Đăng nhận xét