Thứ Ba, 22 tháng 9, 2015

Những điều tạo nên thương hiệu sản phẩm máy bơm tsurumi pump

Tsurumi là thương hiệu Máy bơm nước thải được nhiều người tiêu vận hành tin tưởng sử dụng nhất Hiện nay. Đây là hãng máy bơm nổi tiếng của đất nước mặt trời mọc có trên 70 năm hình ảnh thành và phát triển. Tsurumi đã tạo ra những sản phẩm được công nhận chất lượng ISO Đầu tiên tại châu Á trong những năm 1970 và sau đó ở Hoa Kỳ và Châu Âu trong một vài năm 1980. Vậy điều gì đã làm nên kết quả tốt đối với Nhà sản suấtsản xuất máy bơm này.




Bài viết này chúng tôi xin giới thiệu về một vài đặc điểm nổi bật của hãng máy bơm này:

· Thứ nhất sản phẩm may bom Tsurumi rất phong phú và phong phú gồm 250 mô hình máy bơm nước ứng dụng cho nhiều ngành như nông nghiệp, công nghiệp và thi công…Các loại máy bơm của hãng này có thể sử dụng để bơm mọi chất lỏng từ nước thải, bùn đến các chất lỏng ăn mòn…Với các sản phẩm máy bơm phổ biến như máy bơm hút bùn, máy máy bơm nước thải.....

· Tiếp theo sản phẩm của hãng này được ứng dụng các công nghệ tiên tiến nhất của Nhật. Chính vì vậy cấu tạo của máy bơm tsurumi ngày một thích nghi tốt hơn.Ví dụ như tsurumi đưa ra thị trường dòng máy bơm làm bằng inox có khả năng chống ăn mòn cao trong các môi trường làm việc khắc nghiệt….

· Điều thứ 3 các sản phẩm của Tsurumi được qui hoạch để dễ dàng bảo trì và sửa chữa mau chóng có cách tháo dỡ bằng các dụng cụ cơ bản. Không chỉ vậy các sản phẩm của Tsurumi còn được bảo hành hoàn toàn miễn phí trong vòng 12 tháng với đội ngũ kỹ thuật viên được đào tạo chuyên sâu.

· Cuối cùng điều quan trọng đó là giá cả cả các sản phẩm của hãng này rất thích hợp với người tiêu Sử dụng. Cùng một Mục đích này sử dụng họ đưa ra thì trường một số loại sản phẩm khác nhau với giá cả tương ứng đảm bảo người sử dụng vẫn đáp ứng được quan tâm của người dùng mà giá trị cả lại rất hợp lý

Để biết thêm thông tin về hãng máy bơm này cũng như được tư vẫn miễn phí hay liên lạc với tất thẩy chúng tôi theo địa chỉ:

Nguồn tin : http://giamaybomnuoc.com/dac-diem-noi-bat-cua-hang-san-xuat-may-bom-tsurumi.html

0 nhận xét:

Đăng nhận xét