Thứ Hai, 28 tháng 9, 2015

Sử dụng dòng máy bơm nước sục khí mới nhất

Giới thiệu thiết bị sục khí chìm mới của Saer - Tsurumi TRN
Ngoài các loại máy máy bơm nước thải đang chiếm lĩnh thị trường máy bơm nước ngày nay, Tsurumi đang là một trong những nhà sản xuất hàng đầu với sự ra đời của một loạt các thiết bị sục khí đặt Chìm - Tsurumi TRN được giới thiệu chính thức tại hội chợ thương mại IFAT ( Đức) diễn ra vào ngày 05-09 tháng 05, 2008.

Các hãng sản phẩm máy bơm nước thải thiết bị sục khí này không chỉ đáp ứng đủ tiêu chuẩn của một thiết bị xử lý nước thải, mà nó còn là sản phẩm Trước tiên đáp ứng hoàn chỉnh yêu cầu theo chỉ thị ATEX mới của EU về bảo quản người lao động trong môi trường dễ gây cháy nổ.

Được hưởng dụng nhiều trong trong các bể sinh học, Tsurumi TRN có cấu tạo và tính năng giúp tăng tuổi thọ của thiết bị.

Mặt cắt thiết bị sục khí chìm Tsurumi TRN

Nó bao gồm một buồng dầu lớn chứa dầu và hưởng dụng một thiết bị nâng tiên tiến đã được cấp bằng sáng chế để cung cấp chất bôi trơn khả quan nhất cho máy.bên cạnh đó, Tsurumi TRN còn được trang bị một thiết bị vỏ bọc, đảm bảo không thấm nước vào phía trong động cơ. Các bộ phận chính được làm từ gang.

kinh phí cài đặt đặt thiết bị được giảm hết mức đáng kể do không cần cài đặt đặt thêm quạt hút khí và các ống hút. Việc lắp đặt thiết bị này cũng trở nên hết sức dễ dàng, chỉ cần sử dụng một thiết bị nâng di động. Một điểm đặc biệt của thiết bị này là người hưởng dụng không cần tắt máy hoàn toàn khi tiến hàng bảo dưỡng, bảo trì sản phẩm.
Trên thực tế, Tsurumi TRN được sử dụng để thông khí và vì vậy nó có giải pháp xử lý được nước thải bị ô nhiễm nặng, khía cạnh khác nó còn có khả năng thông khí cho các lưu vực chứa bùn hoạt tính hoặc trung hòa nước thải với CO2 hoặc khí thải.

Vì các máy bơm công nghiệpTsurumi TRN mới hoạt động sử dụng không khí trong khí quyển, nên nó có nhiều ưu điểm hơn một hệ thống áp suất không khí. Một trong số đó là TRN không sử dụng máy thổi, điều này có nghĩa là nó sẽ không gây ra tiếng ồn khi vận hành. Chính vì thế TRN rất tương thích hưởng dụng cho các khu đô thị. hơn nữa, việc hút không khí của Tsurumi TRN được thực hiện không phức tạp (khác với hệ thống điều áp làm không khí nóng lên ở nhiệt chiều cao) sẽ giảm thiểu các nguy cơ nóng chảy, giảm chi phí sửa chữa, bảo trì đồng thời tăng hiệu quả làm việc của thiết bị.


Loạt sản phẩm Bơm công nghiệpTsurumi TRN mới sẽ bao gồm 10 model với động cơ từ 0.75 KW đến 40 KW. Model mới Trước tiên được đưa vào hưởng dụng khoảng giữa năm 2008 thay thế cho các model TR/TRN-series cũ. Phạm vi làm việc của Tsurumi TRN thật hoàn hảo cho các đề án lớn, như các nhà máy xử lý nước thải công nghiệp và thành phố và các ứng dụng nhỏ hơn như khu dân cư.

Là một thương hiệu lớn chuyên làm ra các sản phẩm hướng tới mục đích xử lý nước thải và các vấn đề liên quan, bơm công nghiệp Tsurumi không chỉ là thương hiệu của uy tín và chất lượng, các thiết bị mang thương hiệu này còn là giải pháp hữu hiệu nhất cho các vấn đề bảo vệ môi trường nước. Hệ thống các sản phẩm của Tsurumi được chia theo các Mục đích sử dụng, vì thế mỗi sản phẩm luôn đáp ứng mọi đề nghị của con người và môi trường dùng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét