Thứ Hai, 14 tháng 9, 2015

Hướng dẫn lắp đặt bơm công nghiệp chữa cháy Diesel

Trong các sản phẩm Bơm công nghiệp chữa cháy có trên phân khúcngày nay thì máy bơm chữa cháy động cơ diezen/ xăng là một trong một vài loại thực phẩm chức năng được sử dụng nhiều nhất. dòng loại thực phẩm chức năng này sử dụng diezen hoặc xăng làm nguồn đáp ứng năng lượng chính. Đây là dòng may bom cong nghiep có công suất lớn và vận chuyển nước rất đẹp nên thường được dùng cho các công trình lớn, diện tích rộng.
Máy bơm chữa cháy



Bài viết này công ty chúng tôi xin giới thiệu một vài chú trọng trước khi cài đặt đặt máy bơm chữa cháy:

- Vận chuyển: Khi vận chuyển phải vận hành dây cáp chịu lực tải trọng tối thiểu gấp đôi tải trọng của máy bơm, móc vào 2 ống thép có đường kính tối thiểu 40 mm, xuyên qua 4 lỗ của chân để máy.Điểm nâng phải được đặt trên quan trọng của máy.Để tránh việc máy ma sát với dây cáp gây hư hỏng trầy xước, nên dùng một số loại vật liệu mềm lót xung quanh máy.

- Vị trí đặt bơm: Để việc máy bơm nước được dế dàng, nên đặt máy gần hồ nước.Vị trí đặt máy cần phải thuận tiền cho việc hưởng dụng, làm việc và sửa chữa.

- Bệ máy bơm:Máy bơm chữa cháy diezen được đặt trên nền là bê tông đã được gia cường thêm thép chịu lực ở bên trong để có khả năng chịu được tải trọng của máy một cách vững vàng.

- Ống hút và ống đẩy nước: Trong quá trình lắp đặt, ống hút và ống đẩy của bơm chữa cháy diesel phải tuân thủ thứ tự và vị trí lắp đặt như sau:
>>Van một chiều “ ống mồi nước “ van chặn “ bộ giảm chấn “ gắn bộ lọc rác vào đầu ống hút ( để ngăn rác di chuyển từ hồ chứa nước vào ống bơm, gây hư hỏng cho máy).
>>Các điểm nối trên ống hút và ống đẩy phải hoàn toàn kín,không nên phép có vết rò rỉ nào. Trước khi cài đặt vào máy bơm, ống phải được thử sức ép trước để chắc chắn cho quá trình Sử dụng máy.
>>Ống mồi nước phải được đặt ở vị trí dễ nhìn thấy, dễ dàng cho việc kiểm tra nguồn nước.

Trên đây là một vài chú ý khi cài đặt đặt máy bơm nước chữa cháy diezen/ xăng. chúng ta có cách biết thêm thông báo về loại thực phẩm chức năng này tại website của tất thẩy chúng tôi. Hãy đến với công ty chúng tôi để được tư vấn và hướng dẫn cài đặt đặt bởi đội ngũ NVKD dày dặn sự trải nghiệm. Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên lạc:

Gọi : Mr. Tuấn - 0982.808.471

0 nhận xét:

Đăng nhận xét