Thứ Hai, 28 tháng 9, 2015

Tìm hiểu dòng bơm giếng khoán công nghiệp ebara

Máy bơm nước thương hiệu Ebara là một trong số một số thương hiệu máy bơm nước bán hoạt động nhất trên thì trường Hiện nay. Hãng máy bơm này nổi tiếng với các loại máy bơm hút nước thải, máy bơm hút bùn, máy bơm cứu hỏa…bên cạnh đó dòng máy bơm giếng khoan của ebara tuy chưa phải là thế mạnh của hãng máy bơm này nhưng đây cũng là một trong những sản phẩm máy bơm nước chất lượng.



Ưu điểm nổi bật của dòng máy bơm này đó là động cơ máy bơm làm việc mạnh mẽ, ổn định. lắp đặt đặt dễ dàng, dễ hưởng dụng. Vỏ máy bơm nước làm bằng inox có khả năng chống ăn mòn cao. Bề mặt bơm và cánh bơm trơn nhẵn đem lại hiệu quả hoạt động cao.

dòng Bơm công nghiệp này được sử dụng phổ biến trong các hệ thống cấp nước sinh hoạt hưởng dụng trong hộ gia đình ngoài ra nó cũng được sử dụng khá phổ biến trong nông nghiệp cũng như công nghiệp. Ứng dụng trong các hệ thống thủy lợi, cứu hỏa…

Đặc điểm của bơm:

- Để bơm làm việc làm việchữu hiệu cần đặt bơm với độ sâu tối đa là 350 m đối với nước thường hoặc 150 m với nước lạnh.
- Nhiệt độ chất lỏng hưởng dụng thích hợp ở mức tối đa là 30 đô c
- Bơm có khả năng hưởng dụng cho hãng chất lỏng có lượng cát lẫn tối đa trong khoản 50 ppm
- Motor động cơ thuộc dạng 2 chiều
- Cần hưởng dụng khớp nối nhanh cho dây cấp điện.
- Bơm hưởng dụng được cả ở dòng điện 1 pha và 3 pha.

Trên đây là một vài thông tin căn bản về hãng máy bơm chìm giếng khoan thương hiệu ebara. Hy vọng với những thông báo này quý khách sẽ có thêm một lựa chọn mới cho mình khi cần lựa chọn bơm giếng khoan cũng như các hãng máy bơm công nghiệp khác Mọi thông báo chi tiết vui lòng liên lạc:

Gọi : Mr. Tuấn - 0977.091.136

0 nhận xét:

Đăng nhận xét