Chủ Nhật, 13 tháng 9, 2015

Sử dụng loại máy bơm nước tsurumi hiệu quả

Cấu tạo máy bơm nước tsurumi Nhật Bản

Tsurumi là thương hiệu máy bơm nước rất nổi tiếng không chỉ tại phân khúc Việt Nam mà còn trên toàn thế giới. Thương hiệu này được biết đến với vị trí số một cho các hãng máy bơm nước thải, máy bơm hút bùn..cũng như một loạt các phụ kiện xử lý nước thải hỗ trợ. Vậy điều gì đã làm nên sức mạnh của thương hiệu này?



Tại Việt Nam, khi nhắc tới máy bơm nướcTsurumi hẳn người sử dụng sẽ nghĩ tới các loại sản phẩm máy bơm nước thải Tsurumi Trước hết. Đây là loại bơm đặt chìm, không chỉ hút nước thải, Tsurumi còn hút được cả bùn loãng (với bùn đặc sẽ có loại bơm chuyên dụng - Tsurumi KRS), rác thải... Tsurumi chịu được môi trường chạy khắc nghiệt như tại một số nơi có chứa chất dễ cháy nổ, nơi có nhiệt độ thấp vượt ngưỡng hoặc môi trường phóng xạ...Làm được một vài điều này, phần lớn là nhờ cấu tạo ưu việt và hết sức đặc biệt của Tsurumi.

Máy bơm nước Tsurumi - một số cấu tạo đặc biệt

Cấu tạo máy bơm nước Tsurumi

Cấu tạo máy bơm nước Tsurumi

Chú thích:

A - Gioăng

B - Tích hợp thiết bị bảo vệ động cơ

C - Vòng bi

D - Phớt cơ khí

E - Trục nâng dầu

F - Bánh công tác

Sự chuyên nghiệp trong thiết kế của Tsurumi biểu hiện ở sự phối hợp nhịp nhàng về vận hành giữa các bộ phận cấu thành nên máy.

- Gioăng nằm ở đầu máy bơm, phần nối với dây cáp có tác động ngăn nước xâm nhập vào máy bơm, làm máy bơm hoàn toàn kín nước. Khi vỏ cáp hoặc bộ phận cách điện bị hư hỏng hay đầu dây cap bị ngập trong nước, nước có cơ hội sẽ bị ngấm vào động cơ. Gioăng giúp niêm phong hoàn toàn dây dẫn.

- Thiết bị bảo quản động cơ nằm trực tiếp trên các cuộn dây động cơ. Một thiết bị tự động ngắt sẽ được kích hoạt khi điện áp của 1 trong 3 cuộn dây là quá lớn hoặc nhiệt độ của các cuộn dây tăng cao bất thường. Thiết bị này sẽ bảo quản an toàn cho động cơ, tránh tình trạng nóng máy, tỏa nhiệt làm cháy động cơ. thiết kế ưu việt của bơm nước thải Tsurumi cho phép đo điện trở cuộn dây và cách nhiệt ở phía cuối cáp mà không cần phải tháo động cơ ra.

- Vòng bi được làm từ vật liệu bền bỉ, chất lượng cao sẽ đảm bảo sự hoạt động êm ái, bền bỉ của động cơ máy bơm. Vòng bi kết hợp với trục sẽ giúp cho máy bơm vận hành theo chiều ngang khi máy chìm trong nước.

- Phớt cơ khí làm bằng thép không gỉ cho phép bơm có cách vận hành trong môi trường có sự thay đổi nhiệt độ, độ ăn mòn cao.

- Trục nâng dầu có nhiệm vụ phân phối đủ dầu bôi trơn cho động cơ, đảm bảo sự hoạt động trơn tru của động cơ đồng thời làm mát động cơ.

- Bánh công tác hở với các đường rãnh lớn, giúp hút được nhiều nước và cả các tạp chất.

nhữngsản phẩm của Tsurumi còn được trang bị cánh khuấy để tránh bơm bị tắc nghẽn khi hút nước thải có lẫn rác, bùn, chất rắn lơ lửng...

Tsurumi là một thương hiệu lớn, các sản phẩm của thương hiệu này đều hướng đến mục đích xử lý nước thải, rác thải, nước hố móng...và các vấn đề liên quan tới môi trường. Bởi một số tính năng mà không một thương hiệu nào có mẹo hay tranh giành được, bơm nước thải Tsurumi đang bị làm giả với số lượng lớn làm ảnh hưởng không nhỏ đến thị trường máy bơm nước không chỉ tại Việt Nam mà còn trên toàn toàn cầu.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét