Thứ Hai, 21 tháng 9, 2015

Giới thiệu thương hiệu sản phẩm máy bơm nước công nghiệp ebara

Ebara là thương hiệu máy bơm nước khá nổi tiếng tại Việt Nam, đặc biệt là hãng máy máy bơm nước thải. Các sản phẩm của thương hiệu này được ứng dụng nhiều trong các làm việc của đời sống như bơm nước sạch từ các giếng khoan, bể chứa... bơm/vận chuyển nước thải trong các hệ thống xử lý nước thải...Nhằm giúp quý khách có thêm thông báo trong quá trình sử dụng máy đạt hiệu quả, chúng tôi xin giới thiệu tới chúng ta đọc một số lưu ý khi Sử dụng loại máy bơm nước thải Ebara.

Trong một hệ thống xử lý nước thải, lẻ thường sẽ qui hoạch các máy bơm luân phiên hoạt động tự động theo nguyên tắc phần bên dưới:




Sơ đồ bơm hoạt động tự động trong hệ thống xử lý nước thải

- Khi mực nước đạt mức khởi động của bơm số 1, bơm 1 sẽ tự động chạy, bơm nước lên tới một mức dừng xác định trước thì mạch thiết thế sẽ ngắt bơm 1 đồng thời kích hoạt bơm 2, tiến hành bơm nước. Tới mức dừng của bơm 2 thì hệ thống lại tiến hành ngắt vận hành bơm 2 và hoạt động lại bơm 1. Quá trình cứ thế luân phiên xảy ra.
- nếu mực nước tăng lên bất thường Sau thời điểm bơm số 2 dùng và mực nước khởi động bất thường của bơm số 1 thì bơm số 1 sẽ tự khởi động và bơm nước, sau đó bơm số 2 sẽ hoạt động. Vậy là cả 2 bơm sẽ vận hành song song.

Kiểm tra hoạt động của hệ thống

- Tiến hành kiểm tra cường độ loại điện bằng Ampe kế. nếu độ dao động của ampe kế lớn nhưng vẫn vị trí trong khoảng giới hạn chấp nhận được thì ngưng máy và kiểm tra bên trong. Vật thể lạ lọt vào trong làm kẹt máy hoặc đường ống hút có thể là nguyên do gây ra tình trạng này.
- Đo độ cách điện mỗi tháng, chỉ số này yêu cầu phải luôn lớn hơn 1MΩ. Không dùng máy khi chỉ số này nhỏ hơn.
- Thay dầu khoang đệm cơ khí mỗi năm. Việc làm này có tác dụng kéo dài tuổi thọ của vòng đêm cũng như máy bơm. hưởng dụng vải thử dầu, nếu thấy vải bị bẩn hoặc dầu có lẫn nước thì cần thay thế vòng đệm cơ ngay. Khi thay dầu cần chú trọng đặt máy bơm nằm ngang sao cho nút đổ dầu ở phía trên và lượng dầu tương ứng với các máy có công suất khác nhau (tham khảo hướng dẫn của nhà làm ra). Đối với động cơ trên 5.5KW thì đổ đầy dầu vào tuốc bin số 32.
- Sau khỉ sử dụng máy bơm nước thải Ebara từ 3 đến 5 năm thì cần đại tu lại máy bơm, thay thế các chi tiết, phụ kiện.

Sử dụng máy bơm bị gián đoạn - một vài lưu ý chính

- Đo độ cách điện không ngừng nghỉ để chắc chắn an toàn.
- nếu máy bơm không được sử dụng trong thời gian dài, cần bảo quản bơm khô, đặt nơi thoáng khí, tránh bụi bẩn, lau sạch bơm thường xuyên, tra dầu mỡ vào các vị trí ống vít, khớp nối...

Việc liên tục kiểm tra bảo dưỡng sẽ khiến máy bơm vận hành ổn định và kéo dài tuổi thọ cho bơm công nghiệp. cùng với đó việc chọn lựa một loại máy móc thích hợp, chất lượng cao sẽ góp phần đồng ýhữu hiệu làm việc của hệ thống.
Khi có nhu cầu mua một sản phẩm bơm công nghiệp bất kỳ, quý khách vui lòng liên hệ với tất thẩy chúng tôi. Không chỉ cung ứng hàng chính hãng, chúng tôi còn đảm bảo giá cảgiao dịch hợp lý nhất đối vớitất cả người tiêu hoạt động.

Gọi : mr. Tuấn - 0977.041.136

0 nhận xét:

Đăng nhận xét